Cindy Joseph Boom


Okay, từngày 1- 31/1/2016, một trong các cửa hàng shopify của tôi đã tạo ra doanh thu $1,422,500.15.Tôi đã chi $434.256.72cho quảng cáo trên Facebook và Instagram.
Trong số $429.000, chỉ có $22.000 dành cho Instagram.
Tôi đã cắt giảm quảng cáo Pinterest vào giữa tháng 11 để duy trì hoạt động của chuỗi cung ứng hàng hoá.
Tôi đã chi $5,242.70 cho quảng cáo Google Adwords nhưng cũng đã phải cắt giảm vào giữa tháng 11. Đây là bảng số liệu chi tiêu cho quảng cáo của tôi trong tháng 1:
Và đây là tổng số tiền quảng cáo tôi đã sử dụng từ

Tháng 01:

● Facebook: $407,014.02

    Instagram: $22,000

    Google Ads: $5242.70

    Pinterest: $0

Tổng chi phí quảng cáo: $ 434.256.

Tổng doanh thu được tạo ra: $ 1.422.500. Tổng lợi nhuận trước khi tính tiền quảng cáo: $810.825.

Tổng lợi nhuận sau khi tính tiền quảng cáo:

$376.568.
Tôi có một vài công ty có thể kiếm đến 7 con số mỗi năm, nhưng trường hợp này là tuyệt vời nhất. Hãy đoán thử xem tôi đã bán sản phẩm nào?

BOOM! Đó là dòng mỹ phẩm dành cho mọi thế hệ phụ nữ.​Đó là một công ty mỹ phẩm và chăm sóc da mà tôi tạo ra với đối tác, Cindy Joseph.

Chúng tôi đã tạo ra BoomByCindyJoseph.com ​để bán sản phẩm và nâng cao nhận thức về Cuộc Cách Mạng

Làn Da “Đã Có Tuổi”, một phong trào tập trung vào việc chống lại sự lão hóa. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ hầu hết các phụ nữ nói chung và những người phụ nữ đã có tuổi nói riêng, đặc biệt là những “Baby Bommers”.

Tôi từng nghĩ rằng mình đã ăn may khi: công việc kinh doanh của tôi rất phát triển, các mối quan hệ của tôi đang diễn ra tốt đẹp và cuộc sống của tôi rất tuyệt. Tuy nhiên, sau nhiều năm, tôi đã nhận ra rằng không phải do tôi may mắn - tôi đã làm việc một cách chăm chỉ. Tôi xuất hiện hàng ngày với sự nhiệt tình và thái độ tích cực, và trên hết, tôi rất kiên định. Đó chính chìa khóa để thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Nếu bạn thực sự tập trung sự chú ý của mình vào điều gì đủ lâu, bạn sẽ thấy được sự phát triển.

Tôi đã tập trung sự chú ý của mình vào Thương Mại Điện Tử trong thập kỷ qua, và kết quả là tôi đã rất giỏi về nó. Có ba lĩnh vực mà tôi đặc biệt thành thạo: tạo sự hiện diện, tạo chuyển đổi và thu hút khách hàng vào một cuộc trò chuyện khiến họ mua hàng hết lần này đến lần khác. Nhân tiện, đó là một công thức bí mật: lưu lượng truy cập và chuyển đổi là những thông số tuyệt vời, nhưng điều thực sự đưa một doanh nghiệp lên một tầm cao mới là việc khiến khách hàng phải mua đi mua lại sản phẩm của bạn.

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các chiến dịch quảng cáo, email marketing và các kịch bản chăm sóc khách hàng giúp tôi kiếm được hơn 1 triệu đô-la trong 30 ngày. Tôi​ hy vọng bạn sẽ sao chép

chúng và sử dụng chúng cho doanh nghiệp của bạn.

(Tôi hoàn toàn nghiêm túc khi nói điều này!).

4 ÔNG LỚN

Có 4 nơi mà bạn có thể tìm thông tin và sở thích người dùng hiệu quả và chính xác, tôi gọi là 4 ÔNG LỚN gồm Facebook, Instagram, Google Adwords và Pinterest.
Ngoài THE BIG 4 này, bạn có thể tìm thêm những lưu lượng từ những nguồn khác như Amazon, các kênh so sánh giá, các mạng xã hội khác như Twitter & LinkeIn…

Nhưng tất cả công việc của tôi đều tập trung ở 4 ÔNG LỚN, tôi không thể tưởng tượng một công việc kinh doanh sẽ diễn ra thế nào thiếu 4 ÔNG LỚN này!



VẤN ĐỀ LỚN #1: Nhắm đến khách hàng chung chung. Hãy nhớ rằng nếu bạn đưa sản phẩm của bạn ở phía trước một nhóm người không quan tâm đến nó thì chẳng khác nào bạn đang vứt tiền qua cửa sổ.

Sự thành công của quảng cáo phụ thuộc vào việc nhắm mục tiêu của bạn. Tôi sẽ nói rõ hơn ở phần dưới.

VẤN ĐỀ LỚN #2: Quá tập trung vào chi phí trên mỗi lượt click!

Giá click rẻ không đồng nghĩa với việc bạn đã nhắm đúng người - bởi vì đối với một số tệp khách hàng, quảng cáo của bạn phải hiển thị vài lần mới thu hút được cú click của họ.

Một thủ thuật tôi thường sử dụng khi thiết kế mẫu quảng cáo là QuyLuật Của 3 Dòng Viết Hoa Và Viết Thường. Đó là những dòng chữ tôi dùng để hiển thị trên mẫu quảng cáo của mình. ( Lưu ý: như Facebook và Instagram, văn bản không thể chiếm quá 20% bức hình.)

Chúng tôi hiển thị mặt trong mọi quảng cáo. Trong thị trường của chúng tôi, tôi nhận thấy các quảng cáo có chứa khuôn mặt của người có xu hướng hoạt động tốt hơn.

Tôi thủ thuật khác tôi sử dụng là “hoạt họa hóa”. Và hầu hết các mẫu quảng cáo của tôi đều chứa ít nhất một chi tiết họa hoạt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ tài liệu hướng dẫn Mailchimp

Danh sách tóm gọn 10 bước SEO

Bộ tài liệu hướng dẫn chạy quảng cáo facebook